KOHLER UNITED
เข้าสู่ปีที่สองของการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรหลักที่ได้รับความนิยมระดับโลกเป็นที่กล่าวขานทั้งในด้านความเป็นเลิศและนวัตกรรม
ในฐานะผู้สนับสนุนโลโก้บนแขนเสื้อแบรนด์แรกของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบนวัตกรรมและการผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับห้องครัวและสุขภัณฑ์ โคห์เลอร์ได้สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นชุด 2019 Manchester United Bathroom สุดพิเศษ ที่จะบ่งบอกถึงรสนิยมอันทันสมัยของคุณในทุกๆวัน
ณ ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 19 กรกฎาคม 2019 - Kohler Co. ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับห้องครัวและสุขภัณฑ์ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเน็ด ดำเนินเข้าสู่ปีที่สองของการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรหลัก กับการเปิดตัวคอลเล็กชั่นห้องน้ำรุ่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2019 ที่งานแถลงข่าวโคห์เลอร์ยูไนเต็ดในบ่ายวันนี้ Angel Yang, President of Kohler Kitchen & Bathroom APAC ประธานในพิธี โดยมี Bryan Robson ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด Adam Quek, General Manager & Marketing Director of Kohler Kitchen & Bathroom SEA และ คุณเกศินี เจริญจิตไพศาล Marketing Director of Kitchen & Bathroom APAC ได้ทำการเปิดตัวคอลเล็กชั่นนี้ครั้งแรกอย่างเป็นทางการที่ KOHLER Experience Centre ประเทศสิงคโปร์
การยึดมั่นในพันธกิจของบริษัทอย่างแท้จริงเพื่อมุ่งยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตอย่างสง่างามให้กับทุกชีวิตที่ได้สัมผัสกับสินค้าและบริการของเรา คอลเล็กชั่นใหม่นี้ได้รวบรวมสุนทรียะแห่งการออกแบบตกแต่งภายในห้องน้ำระดับชั้นนำของโคห์เลอร์ ที่แฝงไว้ด้วยโลโก้และตราสัญลักษณ์ปีศาจแดงสุดคลาสสิกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน สีสันโดดเด่นในคอลเล็กชั่นนี้คือสีดำด้านและสีดำเงา ซึ่งเป็นสียอดนิยมในขณะนี้ และยังเป็นสีเอกลักษณ์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกด้วย การเล่นสีสลับกันของพื้นผิวด้านและพื้นผิวมันวาวแบบมีชั้นเชิงแสดงให้เห็นถึงการออกแบบอันเป็นเลิศ เสริมความเท่ด้วยโทนสีเทาและสีแดงได้อย่างมีรสนิยม คอลเล็กชั่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟนคลับและผู้ที่หลงใหลดีไซน์เท่ ที่จะรังสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้กับห้องน้ำคุณ
“เราตื่นเต้นกับการฉลองเหตุการณ์อันสำคัญกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันนี้ ที่เริ่มดำเนินเข้าสู่ปีถัดไปอย่างน่าตื่นเต้น เวลา 12 เดือนที่ผ่านมา มีงานสำคัญของทั้งโคห์เลอร์และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกิดขึ้นอย่างมากมายในฐานะแบรนด์ที่ได้รับความนิยมระดับโลกเป็นที่กล่าวขานทั้งในด้านความเป็นเลิศและนวัตกรรม เราได้รังสรรค์ริเริ่มสิ่งต่างๆเพื่อทำให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้น” Angel Yang President of KOHLER Kitchen & Bathroom APAC กล่าว ปีแรกของการเป็นพันธมิตรร่วมกัน โคห์เลอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย ซึ่งเหตุการณ์อันสำคัญนี้ ได้รวมถึงการเข้าตกแต่งและติดตั้งสินค้าโคห์เลอร์ในห้องแต่งตัวนักเตะที่ Old Trafford Stadium และ Aon Training Complex และยังเป็นการฉลองพรีซีซั่น 2018 ของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ลอสแองเจลิสและไมอามีอีกด้วย ในจุดแรกของโซนรองรับลูกค้างาน #ILoveUnited ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น จีน เวียดนาม อินโดนีเซีย และประเทศไทย เราจำลองห้องแต่งตัวนักเตะของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด มาไว้ที่ Kohler Experience Center เซี่ยงไฮ้ เพื่อให้แฟนบอลได้สัมผัสประสบการณ์ที่แท้จริง และยังได้พบปะกับตำนานนักเตะของทีม ไม่ว่าจะเป็น Andy Cole, Denis Irwin และ Wes Brown ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีการเปิดตัวชุดเหย้าและชุดเยือนของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นช่วงเวลาอันสำคัญในฐานะผู้สนับสนุนโลโก้บนแขนเสื้อเป็นแบรนด์แรก
เพื่อเป็นการแสดงสัญลักษณ์ครบรอบ 20 ปี ของประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 1999 โคห์เลอร์ ได้ทำการเปิดตัว Treble คอลเล็กชั่น ที่ได้รับการรังสรรค์ร่วมกับ Thomas Lyte (Goldsmiths and Silversmiths to Her Majesty the Queen) คอลเลคชั่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับห้องน้ำที่มีพื้นที่ส่วนตัวอันหรูหรา อ่างล้างหน้าคอลเล็กชั่นสุดหรูนี้ ถูกรังสรรค์ประหนึ่งทำจากเงินแท้และแผ่นทองคำ 24K ได้รับการสลักลวดลายด้วยมือเพื่อบันทึกประวัติศาสตร์อันสำคัญลงบนชิ้นงาน ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดีก๊อกน้ำโคห์เลอร์ รุ่น Composed
ในปีนี้ โคห์เลอร์ยูไนเต็ด จะริเริ่มสร้างสรรค์โปรแกรมอันน่าตื่นเต้นไปทั่วโลก เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ โดยการสร้างแรงบันดาลใจให้บรรดาแฟนของทีม สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าด้วยวิธีต่างๆอันสร้างสรรค์ สำหรับข่าวสารล่าสุดของพันธมิตรนี้ สามารถติดตามได้ที่ KohlerUnited.com และสื่อโซเชียลอื่นๆของ โคห์เลอร์ ยูไนเต็ด